ZENSHIELD Đạt TOP 10 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương

Giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2022) nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu tại khu vực và ghi nhận những đóng góp cho quyền lợi người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Vừa mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, Lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2022) lần thứ 8 do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức đã chính thức diễn ra.

Bất chấp những hậu quả về đại dịch COVID-19 và những xung đột, bất ổn về địa chính trị đang diễn ra trên thế giới, Việt Nam vẫn duy trì và tiếp tục phát triển kinh tế ngoạn mục. Thương hiệu của Việt Nam hàng năm vẫn được nâng hạng, trong giai đoạn 2019-2022, tốc độ tăng trưởng giá trị là 74%, lọt TOP 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới. Từ 275 tỷ USD năm 2019 giá trị thương hiệu Việt Nam đã lên tới 431 tỷ USD năm 2022. Trong số những doanh nghiệp có giá trị thương hiệu dẫn đầu trên thế giới có rất nhiều doanh nghiệp thương hiệu quốc gia Việt Nam như Viettel, Vinamilk, MB, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Hòa Phát, Vietnam Airlines, Zenshield,…

Như GS Hà Tôn Vinh chia sẻ, sự phát triển thương hiệu Việt Nam và các thương hiệu quốc gia đã cho chúng ta niềm tự hào cũng như hy vọng về một nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng trong tương lai, đặc biệt khi chúng ta đang tiến gần tới mốc kỷ niệm 100 năm ngày thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, ngày nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2022) là giải thưởng được tổ chức thường niên, do tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn dưới sự giám sát của Hiệp hội Thông tin công nghiệp Châu Á (AIPA – Hàn Quốc). Danh hiệu đạt giải được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường; Sản phẩm dịch vụ chất lượng tại thị trường; Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường; Đóng góp quan trọng nền Kinh tế khu vực; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng; Tuân thủ quy định về Môi trường, Hải quan, Thuế; Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng Doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí đánh giá cụ thể như: Khởi nghiệp & Kinh Doanh; Triết lý quản trị; Hoạt động công nghệ – sáng tạo; Năng lực tài chính; Nguồn nhân lực; Chiến lược Marketing; Sản phẩm – Dịch vụ đang lưu hành, trách nhiệm xã hội Lãnh đạo và Doanh nghiệp, Các bằng khen, chứng nhận… Việc đánh giá, chấm điểm do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu Châu Á và thế giới thực hiện.

 

Theo ĐCSVN

Tin liên quan